วินัยดีมีเงินมีรายละเอียดอะไรบ้าง วินัยดีมีเงิน คืออะไร เช็คสิทธิ์วินัยดีมีเงิน

วินัยดีมีเงิน” มาตรการช่วยเหลือแจกของขวัญปีใหม่จากธนาคารออมสิน 2567 (2024)

เมื่อพูดถึงโครงการล่าสุดของรัฐบาลขึ้นมาแล้ว ปีใหม่ 2567 (2024) นี้ ไม่อาจมองข้ามมาตรการที่ชื่อ “วินัยดีมีเงิน” จากธนาคารออมสินได้ โดยกำหนดให้ผู้ท่าสนใจตามเงื่อนไขได้รับสิทธิ์กันไปโดยตรง ทว่าคงมีคนจำนวนไม่น้อยที่เกิดอยากรู้ว่ามันคืออะไร ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลยในบทความนี้

 

วินัยดีมีเงิน” อยากรู้คืออะไร มีรายละเอียดเป็นอย่างไร? 2567 (2024)

วินัยดีมีเงิน คือ มาตรการของขวัญปีใหม่ที่ทางรัฐบาลได้ส่งมอบให้ธนาคารออมสินเป็นผู้ดูแล โดยจะมอบเป็นเงินให้คนละ 500 บาท ให้กับผู้ที่มีเงื่อนไขเข้าข่ายวินัยดีมีเงิน นั่นคือ

  • มีประวัติการผ่อนจ่ายหนี้ติดต่อกันมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี
  • มีสินเชื่อวงเงินได้ไม่เกิน 2 แสนบาท
  • มีสถานะหนี้เป็นปกติ ค้างผ่อนจ่ายหนี้ได้ไม่เกิน 30 วัน
  • ไม่เคยปรับปรุงโครงสร้างหนี้ หรือไม่มีประวัติการตัดหนี้สูญใด ๆ มาก่อน

ซึ่งหากใครอยากรู้ว่าตัวเองจะผ่านการพิจารณาไหมก็ต้องเช็คสิทธิ์วินัยดีมีเงินตามเงื่อนไขข้างต้นดู เพราะถ้าได้ก็หมดห่วง สามารถสมัครที่ออนไลน์ธนาคารออมสินเว็บไซต์ หรือ MyMo ออมสินได้เลย

นอกจากโครงการวินัยดีมีเงิน ก็ยังมีมาตรการอื่นร่วมด้วย 2567 (2024)

รัฐบาลแจกของขวัญปีใหม่ 2567 ที่นอกจากวินัยดีมีเงินแล้ว ก็ยังมีรายละเอียดลงทะเบียนรับเงินคืนจากดอกเบี้ยวงเงินกู้ หรืออีกความน่าสนใจที่เรียกว่ามีออมมีลุ้น กับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี เป็นการเพิ่มรางวัลพิเศษ รับเงินคืนกันไป 1 ล้านบาท 20 รางวัล รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 20 ล้านบาท โดยผู้สนใจลงทะเบียนรับสิทธิ์ ต้องเป็นผู้มีเงินฝากสลาดออมสินดิจิทัล 1 ปี โดยมีระยะเวลาเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2567 – 15 มีนาคม 2567 รายละเอียดเงื่อนไขการออกรางวัลจะแบ่งออกเป็น 2 ครั้ง

  • ครั้งที่ 1 ออกให้วันที่ 16 มีนาคม 2567
  • ครั้งที่ 2 ออกให้วันที่ 16 เมษายน 2567

การสมัครวินัยดีมีเงิน หรืออะไรก็ตามผ่านออนไลน์ได้หมด 2567 (2024)

ย้ำอีกครั้งว่าวินัยดีมีเงิน หรือจะเป็นออมมีลุ้น กับสลากออมสินดิจิทัล 1 ปี หรือวงเงินกู้ 200000 บาท 1 ล้านบาทใดก็ตามสามารถสมัครผ่านออนไลน์ได้โดยเข้ามาที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน เลือกประเภทที่สนใจสมัคร จากนั้นกดสมัครแล้วกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน กดยืนยันการสมัครพร้อมรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกครั้งเพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ทั้งนี้ สามารถสมัครผ่านออนไลน์ MyMo ออมสินได้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ใครที่ตัดสินใจเข้าร่วมวินัยดีมีเงิน รับเงินคืน 500 บาทแล้ว รวมถึงขอสินเชื่ออื่น ๆ ตามไปด้วย อย่าลืมว่าเราต้องผ่อนจ่ายหนี้สม่ำเสมอ เพราะการที่ผิดนัด หรือค้างผ่อนจ่าย มีโอกาสที่จะถูกแบล็คลิสต์ หรือประวัติเสียไปโดยปริยาย จะเอาเงินแจกก็ยังทำไม่ได้