ต้องการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 วิธีการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรใช้เอกสารอะไรบ้าง

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง ทำยากไหม 2567 (2024)

ปัจจุบันการเปิดบัญชีธนาคารผ่านออนไลน์เป็นเรื่องง่ายมาก ๆ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอย่างที่สุด เฉกเช่นธนาคารกสิกรไทยเองก็มีบริการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 ให้แล้วด้วย ทว่าหลายคนอาจจะไม่เคยใช้บริการมาก่อน อยากรู้ว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง มีคุณสมบัติอย่างไร วิธีสมัครทำยากเหมือนการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถไหม เรื่องเหล่านี้เรามีคำตอบมาฝาก ขอแค่ไปติดตามพร้อมกันได้เลย ณ บัดนี้

 

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 มีขั้นตอนการเปิดอย่างไร ยากไหม? 

นี่มันปี 2567 (2024) แล้ว ใด ๆ ก็คือเราสามารถเลือกเปิดบัญชีผ่านออนไลน์ได้ โดยการเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 มีวิธีไม่ยุ่งยาก แบ่งออกเป็น 2 กรณี คือคนที่มีแอพ Mobile Banking และไม่มีใช้บริการ

  • คนที่มี K PLUS : เข้าสู่ระบบแอพ แล้วเลือกบริการอื่น ๆ จากนั้นกดเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร เลือกเปิดบัญชีใหม่ อ่านเงื่นอไขต่าง ๆ แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เลือกถัดไป พร้อมตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง สุดท้ายกดยืนยัน คุณก็จะได้รับรายละเอียดผ่าน Feed SMS และ E – Mail ที่ขึ้นทะเบียนเอาไว้
  • คนที่ไม่มี K PLUS : ให้ดาวน์โหลดแอพมาติดตั้งไว้บนมือถือ เลือกเข้าสู่แล้วเลือกเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรไทย กดเปิดบัญชี ต้องการสมัครบัตรเดบิต บัตรเครดิตกสิกรช้อปปี้ ก็กดสมัคร ไม่ต้องการก็กดข้าม เอาบัตรประชาชนมาไว้กรอกข้อมูล เลือกยืนยันตัวตนด้วยบัตรประชาชน กรอกข้อมูล แล้วไปยืนยันตัวตนที่ธนาคาร ตู้ ATM หรือร้านค้าพันธมิตร สอดบัตรประชาชนยืนยันตัวตน แล้วดำเนินการตามหน้าจอปรากฎ

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 คุณสมบัติ – เอกสารที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง? 

เรื่องคุณสมบัติผู้สนใจสมัครเปิดบัญชีเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 นั้น จริง ๆ แล้วก็ไม่ได้มีอะไรมาก ขอแค่มีอายุที่สามารถทำบัตรประชาชนได้แล้วก็สามารถเปิดได้เลย เรื่องเปิดบัญชีใช้เอกสารอะไรบ้าง? ก็อย่างที่บอกไปก็คือบัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนของผู้สนใจเปิดบัญชีออนไลน์ก็แค่นั้น

ไขคำถามยอดฮิตเมื่อเปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567

  • วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรต้องทำแค่ที่ Mobile Banking? ตอบตรงนี้เลยว่าใช่แล้ว คุณสามารถสมัครออนไลน์ได้เฉพาะ K PLUS เท่านั้น 
  • เปิดบัญชีกสิกรกี่บาท? โดยทั่วไปแล้วคุณสามารถเลือกเปิดบัญชีได้ตามความต้องการ ค่าเปิดบัญชีกสิกรไม่มีกำหนดตายตัว อยากฝาก 100 500 หรือหลักพัน หลักหมื่นได้หมดตามต้องการ
  • เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 จะได้สมุดบัญชีไหม? การเปิดบัญชีออนไลน์นั้นจะไม่ไดสมุดบัญชีธนาคารมาครอบครอง ซึ่งก็กลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องพกพาไปไหนมาไหน 
  • ดอกเบี้ยเปิดบัญชีออนไลน์เป็นอย่างไร? ขึ้นอยู่กับทางธนาคารจะกำหนดไว้เท่าไหร่ อย่างกสิกรก็ต่อปีไม่เกิน 15%

เปิดบัญชีกสิกรออนไลน์ 2567 คงจะตอบโจทย์กับคนจำนวนไม่น้อย ยิ่งในช่วงโควิด – 19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง หลายคนไม่อยากออกไปไหน ก็ไม่ต้องออก ขอแค่มีอินเทอร์เน็ต และแอพ K PLUS เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เตรียมมีบัญชีธนาคารของตัวเองได้เลย