โอนเงิน ais เข้าธนาคารทำได้ไหม ขั้นตอนการโอนเงิน ais เข้าบัญชีธนาคาร

โอนเงิน ais เข้าธนาคารทำได้ไหม ถ้าทำได้จะมีวิธีการอย่างไร? 2024 (2567)

เรื่องของเงินในซิมมือถือ หลาย ๆ คนอาจจะมีความคิดว่าค่ายโทรศัพท์ไม่น่าจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารได้ อย่าง โอนเงิน ais เข้าธนาคารก็อาจจะทำไม่ได้ แต่ใครจะรู้ว่าหากลองศึกษาวิธีการให้ดีแล้วนั้น คุณสามารถทำได้ แต่จะต้องทำโดยวิธีไหน อย่างไร เรื่องนี้คงต้องศึกษากันอย่างละเอียดแล้ว 

 

โอนเงิน ais เข้าธนาคารได้เพียงเลือกตัวแทน mpay ช่วย 2024 (2567)

ถามว่าโอนเงิน ais เข้าบัญชีธนาคารทำได้ไหม? แน่นอนว่าคุณสามารถทำได้ รายละเอียดกล่าวคือเลือกใช้บริการ mpay ซึ่งเป็นอีกแอพพลิเคชั่นของ ais เป็นตัวกลางเชื่อต่อการโอนเงิน ais เข้าธนาคารได้อย่างง่ายดาย โดยให้ฟีเจอร์พร้อมเพย์ทำการโอนเงิน หรือถอนเงินสดออกจากบัญชีผ่านการทำรายการจากซิมเติมเงิน สามารถทำตามวิธีการโอนเงิน ais ได้ดังนี้

  • กรอกเบอร์มือถือ AIS ของผู้ที่จะโอนเงิน หรือตัวแทนที่จะรับโอนเงิน
  • ระบุจำนวนเงินที่ต้องการโอนเงินในซิม ais เข้า wallet
  • กรอกเบอร์มือถือ และเลขบัตรประชาชนของผู้ที่จะรับเงินปลายทางลงไป 
  • หลังจากกรอกข้อมูลแล้วระบบโอนเงินเอไอเอสจะประมวลผล และแจ้งผลลัพธืที่ได้ให้คุณตรวจสอบก่อนกดยืนยัน 

โอนเงิน ais เข้าธนาคารแท้จริงมีข้อควรรู้ก่อนด้วย 2024 (2567)

โอนเงิน ais เข้าธนาคารสามารถทำได้นั่นเป็นเรื่องจริง แต่กระนั้นก็ต้องบอกถึงข้อสำคัญที่ควรรู้ก่อนใช้บริการ นั่นคือ

  • เบอร์มือถือปลายทางที่จะรับเงินเข้าระบบด้วยวิธีข้างต้นไปต้องเป็นเครือข่าย AIS 
  • จำนวนเงินที่สามารถโอนให้กันและกันได้มากสุดต่อวันต้องไม่เกิน 10000 บาท และสามารถทำรายการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารได้มากสุด 5 ครั้งต่อวันเท่านั้นด้วย ซึ่งมีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมครั้งละ 35 บาท
  • กรณีที่มีการผูกบัญชีพร้อมเพย์กับธนาคารกสิกรไทย หรือไทยพาณิชย์แล้วต้องการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกสิกรไทย โอนเงินในซิม ais เข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์จะสามารถกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารได้เฉพาะกรุงไทยเท่านั้น และมีค่าธรรมเนียม 10 บาท แต่หากผูกพร้อมเพย์ธนาคารกรุงไทย แล้วต้องการโอนเงิน ais เข้าธนาคารกรุงไทยสามารถกดเงินออกมาที่ตู้เอทีเอ็มกรุงไทยได้เลยไม่เสียค่าธรรมเนียม

รู้วิธีโอนเงิน ais เข้าธนาคารแล้ว และถ้าอยากโอนเงินผ่านค่ายมือถือ?

หลังจากรู้โอนเงิน ais เข้าธนาคารกันไปแล้ว เผื่อใครอยากรู้วิธีโอนเงินจากซิมไปหาซิมด้วยกัน สสามารถกดจำนวนเงินได้ตั้งแต่ 10, 20, 30 ไปจนถึง 100 บาท โดยที่เจ้าของเบอร์สามารถรับโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารได้ด้วย เริ่มต้นกด *700# แล้วกดโทรออก จากนั้นพิมพ์เลข 1 เลือกเมนูโอนเงิน แล้วกดเบอร์มือถือที่จะโอนเงินไปให้

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าต่อไปนี้การโอนเงิน ais เข้าธนาคารจะกลายเป็นเรื่องง่าย และย้ำอีกครั้งว่าการโอนเงินระหว่างซิมเครือค่ายมือถือกับบัญชีธนาคารสามารถทำได้แล้ว และถอนออกมาใช้จ่ายได้จริงด้วย ไม่ต้องสมัครใด ๆ ให้วุ่นวาย